Powered By Blogger

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

BÀI THƠ TOA TÀU VÀ SÂN GA TÌNH YÊU

TOA TÀU VÀ SÂN GA TÌNH YÊU

Tôi vẫn đợi, vẫn chờ em ở một sân ga 
Em sẽ đến trên toa tàu mang niềm thương nhớ
Dừng lại nơi sân ga nơi tôi đang chờ đợi...
Tôi sẽ nắm tay em và một hạnh phúc nhỏ của đời em
Chúng ta sẽ dắt tay nhau đi trọn một cuộc đời...


Từ bây giờ, tôi sẽ không bao giờ 
Thốt lên tiếng : "Anh yêu Em" nữa !
Bởi những gì từ trong suy nghĩ
Những nổi niềm riêng, rất riêng của cuộc đời tôi 
Tất cả, tôi đều kể hết cho em nghe
Em đã nghe và em đã rất hiểu ! 
Cỏi lòng tôi chân thật yêu em biết dường nào... 


Tôi sẽ mong em và tôi sẽ đợi em 
Ở một sân ga cuối nẻo đường đời...
Em cứ suy nghĩ, sau cùng em phải chọn !
Một toa tàu mang cả cuộc đời em...
Toa tàu em chọn có thể mang tình yêu đến với tôi 
Mà cũng có thể mang tình yêu đến với người khác !
Việc đó đối với tôi
Đơn giản như là cơn gió chiều thổi áng mây bay...


Vì với tôi, em là tất cả 
Tất cả những gì còn lại của cuộc đời tôi...
Đâu có phải cứ yêu nhau thì phải gần nhau 
Vì tình yêu vốn đã không có khoảng cách
Thời gian và không gian không là gì cả !
Đối với tôi, khi đã yêu và trao trọn vẹn tình yêu...


Tôi vẫn đợi, vẫn chờ em ở một sân ga 
Em sẽ đến trên toa tàu mang niềm thương nhớ...
Dừng lại nơi sân ga nơi tôi đang chờ đợi
Tôi sẽ nắm tay em và một hạnh phúc nhỏ của đời em
Chúng ta sẽ dắt tay nhau đi trọn một cuộc đời...




Sáng ngày 23 tháng 09 năm 2013

NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "MƯỜI NĂM YÊU EM"
Sáng tác : Trầm Tử Thiêng     Tiếng hát : Vũ Khanh - Diễm Liên

Không có nhận xét nào: