Powered By Blogger

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

BÀI THƠ TÔI NGHĨ VỀ TÔI...

TÔI NGHĨ VỀ TÔI
Tôi nghĩ về tôi một kiếp người
Nửa đời mê mãi cuộc lợi danh
Giật mình nghĩ lại đầu đã bạc 
Nửa đời còn lại sống yêu thương


SUY TƯ
Cha mẹ sinh ra một kiếp người
Trường học, trường đời chẳng kém ai...
Nửa hồn kinh tế hòa trong máu
Nửa hồn thơ nhạc thấm trong tim...
Sống kiếp đa tình nhưng chung thủy
Yêu thương sâu đậm một bóng hồng...
Nửa đời còn lại lòng vương vấn
Một bóng hình ai tự kiếp nào...


NỔI NIỀM

Cứ ngở dừng chân na cuộc đời
Đam mê thơ nhạc nổi niềm riêng
Tình duyên tiền kiếp hầu như đã
Gặp người hư ảo lại yêu thương
Thì thôi đã gọi là duyên nợ
Chỉ hồng đã buộc dễ gì buông
Hồn thơ, cung nhạc ta hòa điệu
Hạnh phúc nửa đời tôi ước mong


VẬY THÔI

Em cứ tươi vui na cuộc đời
Nửa đời còn lại tôi vẫn yêu...
Định kiến của đời sao nghiệt ngả !
Thương em lại chẵng được gần em...
Tôi vẫn song đôi bước bên em
Cách ngăn, ngăn cách mặc cuộc đời...
Yêu em tôi nhớ trong tâm tưởng
Đâu dễ phai nhòa bóng hình em...


Buổi sáng, ngày 20 tháng 12 năm 2013 
NGUYỄN ANH KHANH

Không có nhận xét nào: