Powered By Blogger

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

BÀI THƠ HUYỆT MỘ SẦU

HUYỆT MỘ SẦU
Âm vang giọng nói từ huyệt mộ
Quyến rũ hồn tôi từ lúc nào
Hư hư, thật thật như ma quỹ !
Làm tôi ảo mộng một tình yêu...


Ca khúc TA YÊU EM LẦM LỠ
Tiếng hát : Phạm Duy Quang


Đã dặn lòng quên, lại nhớ hoài ! 
Dáng người hư ảo giữa khói sương 
Chiều mưa ướt đẩm thân gầy rc  
Lạnh cả hồn tôi, em biết không ? 


Giữa cõi không gian mờ nhân ảnh 
Bóng em ẩn hiện lúc đêm về 
Em như hồn phách từ kiếp trước ! 
Khuya lạnh hơi sương lại tr về... 


Thoảng trong tiếng gió lời than thở 
Huyển hoặc hồn tôi nổi u sầu 
Tôi tự mang thân vào huyệt mộ ! 
Địa ngục buồn thương đã đón chào... 


Bóng em ẩn hiện đêm thanh vắng 
Thướt tha, thanh thoát đến rợn người 
Khóe mắt, bờ môi như vẩy gọi ! 
Hồn tôi ngây dại mộng yêu thương... 


Âm vang giọng nói từ huyệt mộ  
Quyến rủ hồn tôi tự lúc nào 
Hư hư, thật thật như ma quỷ ! 
Làm tôi ảo mộng một tình yêu... 


Thôi nhé, yêu thương hãy trở về  
Nằm trong huyệt mộ của tình thơ
Để đêm đừng khiến tôi mơ mộng 
Vọng tưởng tình yêu một kiếp này... 


Tối ngày 07 tháng 10 năm 2013
Trời se se lạnh... 
NGUYỄN ANH KHANH 


Ca khúc "CHO ĐẾN CUỐI CUỘC ĐỜI"
Sáng tác : Trúc Hồ     Tiếng hát : Quốc Khanh - Hồ Hoàng Yến



Không có nhận xét nào: