Powered By Blogger

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

BÀI THƠ TÔI YÊU NGƯỜI

TÔI YÊU NGƯỜI 
Tôi yêu người dịu dàng, say đắm
Bằng con tim và lý trí của tôi
Ngày mỗi ngày người vẫn ở trong tôi
Chia sẽ với tôi buồn vui trong cuộc sống...



Tôi vẫn là con người !
Có những suy nghĩ của con người
Rất đổi bình thường trong cuộc sống...


Con người thì không có thể,
ngồi chung bàn với thần thánh được đâu em 
Thế nên, tôi không phải là thánh thần ! 
Tôi vẫn có những nổi buồn, vui và hờn giận... 


Tôi vẫn biết ghen ! 
Cho dù là ghen với mây và gió 
Vì mây và gió suốt ngày ve vãn, 
vào tai em những lời nói ngọt ngào... 


Tôi ghét những hạt mưa làm em ướt áo 
Cũng không ưa những cơn nắng chói chang 
Tôi chỉ thích quanh em là mùa thu bất tận 
Nắng dịu dàng và mưa lất phất bay...



Ca khúc "TÌM NHAU"
Sáng tác : Phạm Duy     Tiếng hát : Khánh Ly

Cho em tôi hồn thơ bay bổng 
Lời nhạc thiết tha sâu lắng 
Đưa hồn em lên đỉnh tình yêu... 


Tôi vẫn biết nhớ nhung, mong đợi 
Một tình yêu chân thật từ con tim
Nếu yêu nhau, ta phải sống gần nhau 



Phải khát khao những đêm ái ân nồng cháy 
Đời thường tình yêu nhau là phải thế ! 
Nhưng với tôi không phải vậy người ơi... 


Tôi yêu người dịu dàng, say đắm
Bằng con tim và lý trí của tôi
Ngày mỗi ngày, người vẫn ở trong tôi 
Chia sẽ với tôi buồn vui trong cuộc sống... 


Người là điểm đến cuối cùng cuộc đời tôi 
Tôi phải đi và tôi phải đến,
trong những tháng ngày còn lại một đời người...


Người có biết hay không ? 
Hởi người con gái tôi đã yêu thương
Phân nửa cuộc đời tôi còn lại 
Tôi chỉ yêu người, yêu mãi người thôi... 


Buổi sáng, ngày 26 tháng 11 năm 2013
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "BẢN TÌNH CUỐI"
Sáng tác : Ngô Thuỵ Miên     Tiếng hát : Ngọc Lan


Không có nhận xét nào: