Powered By Blogger

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

BÀI THƠ GỬI NGƯỜI CON GÁI BẮC NINH

GỬI NGƯỜI CON GÁI BẮC NINH
Mến tặng em +Heo Ngốc Nguyễn Tâm Trang
Quê hương Quan họ Bắc Ninh


Ca khúc "TÌM EM TRONG CHIỀU HỘI LIM"
Tiếng hát : Tân Nhàn - Trọng Tấn



Gửi em một mối tình thơ
Nhờ thơ nói hộ lòng tôi nhớ người
Em người con gái Bắc Ninh
 Đôi làn quan họ làm tôi nao lòng...


Mượt mà làn điệu dân ca
Nhớ câu quan họ hay tôi nhớ người...
"Người ơi người ở đừng về !
Người về , người có nhớ tôi không người ?


Lòng tôi vẫn nhớ thương người 
Thương người cơ cực tăng ca đêm dài...
Đêm về người có lạnh không ?
Cho tôi gửi nhớ, gửi thương đến người...



Thơ tôi ủ ấm lòng người !
Tạ tình sâu đậm người dành cho tôi...


Tôi thương làn điệu dân ca
Của người Quan họ Bắc Ninh mất rồi...


Buổi tối ngày 14 tháng 12 năm 2013
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "TRÊN NHỮNG TUYẾN ĐƯỜNG QUAN HỌ"
Sáng tác : Nguyễn Thiện Trúc     Tiếng hát : Long Nhật



Không có nhận xét nào: