Powered By Blogger

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

BÀI THƠ NHỚ NGƯỜI CON GÁI BẮC NINH

NHỚ NGƯỜI CON GÁI BẮC NINH
Mến tặng em Tâm Trang - Quê hương Quan họ

Đã có một thời tôi yêu em nhiều lắm
Cả một đời tôi, vẫn nhớ thương em...


Lạ thật, hôm nay tôi lại nhớ em !
Người con gái ở miền quê Quan họ
Có một thời tôi nhớ em say đắm
Và có một thời, tôi đã yêu em...


Tôi chưa về thăm miền quê Quan họ
Chưa lần nào nghe em hát dân ca :
"Người ơi, có nhớ tôi không ?
Tôi thì vẫn nhớ, vẫn thương về người..."


Làn Quan họ ru hồn tôi say đắm 
Bởi tôi thương người con gái Bắc Ninh
Em vẫn khuyên tôi giấc ngủ muộn màng :
"Anh cứ mãi thức..., thức khuya hoài vậy !"


Tôi không thể, không sao và không nói 
Tôi nhớ em người con gái Bắc Ninh 
Đã một thời tôi yêu em nhiều lắm 
Cả một đời tôi, vẫn nhớ thương em...


Buổi tối ngày 20 tháng 07 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "EM NH"
Sáng tác : Nguyễn Văn Chung      Tiếng hát : Hồng Mơ


Không có nhận xét nào: