Powered By Blogger

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

BÀI THƠ NỔI NIỀM

NỔI NIỀM!


Một nổi niềm riêng, tôi với tôi !
Biết ai chia sẽ nổi ưu hoài
Nhờ gió, gió bay, bay đi mãi
Nhờ mây, mây lại lượn lờ trôi...


Trầm lặng, suy tư suốt đêm trường
Bóng người mờ ảo giữa thinh không
Bờ môi khóe mắt, dư âm cũ
Vọng lại hồn tôi một kiếp nào


Đôi lúc muốn tìm cõi vu sơn
Ái ân, ham muốn đến tận cùng...
Ánh mắt, nụ cười, đêm ma quái
Xác thân lồ lộ giữa phòng the


Đôi lúc, tôi cần một thoáng quên
Bóng người phai nhạt trong lòng tôi
Lãng quên dư vị ngày gặp gỡ
Gửi lại trăng sao ánh mắt nhìn...


Vậy mà quên lãng có được đâu !
Người như hơi thở trong lòng tôi
Người như nguồn máu nuôi tim đập
Nhịp đập yêu thương vẫn rộn ràng...


Thì thôi ôm trọn nổi niềm riêng
Cho đến một ngày hóa rong rêu...
Người đến từ muôn ngàn tội lỗi
Người đi tôi đọc một tràng kinh...


Buổi chiều ngày 02 tháng 07 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH


Không có nhận xét nào: