Powered By Blogger

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

BÀI THƠ NGÀY EM XA TÔI

NGÀY EM XA TÔI
Tôi cảm nhận từ trong nổi đau 
Tình yêu vẫn nồng nàn, say đắm
Xen lẩn với ngọt ngào, hạnh phúc
Như thế thôi cũng quá đủ đầy...


Có những chiều như chiều hôm nay 
Tôi lặng ngồi trong căn phòng vắng
Nghe thời gian bước đi nhạt nhẻo
Thầm lặng mình tôi, chỉ riêng tôi...


Em hiện thân dịu dàng, thanh thoát
Cuốn hồn tôi vào cõi đam mê
Tôi dâng hết linh hồn, thể xác
Dành trọn cho em, chỉ riêng em...


Tôi cảm nhận từ ánh mắt em
Sâu thăm thẳm một trời thương nhớ
Lẩn một thoáng bâng khuâng, suy nghĩ !
Một thoáng thôi, tôi đã đau rồi... 


Tôi cảm nhận từ trong nổi đau 
Tình yêu vẫn nồng nàn, say đắm
Xen lẩn với ngọt ngào, hạnh phúc
Như thế thôi cũng quá đủ đầy...



Rồi nổi đau bắt đầu từ đấy
Tôi yêu em, lại sợ mất em !
Có một điều tôi không dám nghĩ 
Có một ngày em sẽ xa tôi...


Có những chiều như chiều hôm nay
Tôi lặng lẽ ngồi ôm thương nhớ
Nghe thời gian bước đi vội vả
Đến một ngày, em sẽ xa tôi...



Buổi chiều, ngày 21 tháng 10 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "XIN MỘT NGÀY MAI CÓ NHAU"
Sáng tác : Đức Huy     Tiếng hát : Khánh Hà


Không có nhận xét nào: