Powered By Blogger

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

BÀI THƠ HAI NĂM TƠ TƯỞNG

HAI NĂM TƠ TƯỞNG
Hai năm tơ tưởng
Thương nhớ một người...
Đời tôi phút chốc
Hóa thành rong rêu...


Ngày lại qua ngày
Tóc tôi bạc trắng...
Lớp bụi thời gian
Dầy theo tháng ngày...


Bạc trắng mái đầu
Mà lòng vẫn nhớ...
Hai năm tơ tưởng
Thương nhớ một người...


Tôi muốn quên người !
(mà có được đâu...)
Quên làm sao được !
Khi lòng nhớ thương...


Tôi muốn thương người !
(mà có được đâu...)
Nên thương nên nhớ
Dầy theo tháng ngày...


Tôi muốn yêu người !
(mà có được đâu...)
Tim người đã mở
Cho người tình xưa...


Người như cát bụi
Mãi bám theo tôi...
Đời tôi phút chốc
Hóa thành rong rêu...


Rong rêu xanh mướt
Phũ kín hồn tôi...
Rong rêu xanh mướt
Phũ kín đời tôi...


Hồn tôi một cõi
Xanh xao hao gầy...
Đời tôi một cõi
Ưu tư buồn phiền...


Buổi tối, ngày 01 tháng 03 năm 2015
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "THÀ NHƯ GIỌT MƯA"
Thơ : Nguyễn Tất Nhiên     Nhạc : Phạm Duy    Tiếng hát : Duy Quang


Ca khúc "EM HIỀN NHƯ MA SOEUR"
Thơ : Nguyễn Tất Nhiên    Nhạc : Phạm Duy     Tiếng hát : Trần Thái Hòa

Không có nhận xét nào: