Powered By Blogger

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

BÀI THƠ HOA THẠCH THẢO - ĐỜI TÔI THƯƠNG NHỚ ĐỢI CHỜ

HOA THẠCH THẢO  
ĐỜI TÔI THƯƠNG NHỚ ĐỢI CHỜ
"Có một thời tôi yêu thương hoa Thạch Thảo
Cả một đời tôi thương nhớ đợi chờ..."


Liên khúc "TÌNH CHẾT THEO MÙA ĐÔNG - GIỌT LỆ SẦU"
Sáng tác : Lam Phương     Tiếng hát : Thái Châu - Hương Lan



MÙA THU ĐÃ CHẾT
Ta ngắt đi một cụm hoa Thạch Thảo
Em nhớ cho mùa thu đã chết rồi...
Ôi ngát hương thời gian mùi Thạch Thảo,
Em nhớ cho rằng ta vẫn chờ em...
Vẫn chờ em, vẫn chờ em, vẫn chờ em,
Vẫn chờ, vẫn chờ... đợi em...

PHẠM DUY





Hoa Thạch Thảo đã có một thời tôi thương nhớ 
Cánh trắng mõng manh trước sóng gió cuộc đời
Nhụy hoa vàng như tình yêu và nổi nhớ 
Tôi dành cho em người tôi mến, tôi thương...



Đã có một thời tôi nhớ em da diết 
Em là tôi và tôi chỉ là em
Tôi như người sống ở trên mây !
Dâng cảm xúc viết vần thơ bay bỗng...


Đã có một thời, tôi thương em sâu đậm 
Tôi là em và em chỉ là tôi
Nhờ mây gió gửi lòng tôi về phương ấy 
Có một người tôi thương nhớ ngày đêm...



Đã có một thời, tôi yêu em say đắm 
Yêu như lần đầu tôi mới biết yêu
Một định luật nghìn năm không thay đổi
Tôi và em, hai ta không thể tách rời !



Em là bờ cát trắng trải dài nhung nhớ 
Tôi là biển xanh đầy con sóng yêu thương
Sóng v về, vuốt ve bờ cát trắng
Biển yêu bờ, bờ yêu biển nghìn năm...


Một đời tôi thương nhớ, đợi chờ !
Hoa Thạch Thảo cho tôi niềm hạnh phúc
Không mõng manh như cánh hoa màu trắng
Dầy theo tháng ngày tôi đã chờ đợi em...



Hoa Thạch Thảo, có một thời tôi thương nhớ
Cánh trắng mõng manh trước sóng gió cuộc đời
Nhụy hoa vàng như tình yêu và nổi nhớ 
Tôi dành cho em người tôi mến, tôi thương...



Buổi chiều, ngày 14 tháng 03 năm 2015
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "MÙA THU ĐÃ CHẾT"
Sáng tác : Phạm Duy     Tiếng hát : Ngọc Uyên


Không có nhận xét nào: