Powered By Blogger

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

BÀI THƠ HỎI THĂM NGƯỜI Ở BẮC NINH

HỎI THĂM NGƯỜI Ở BẮC NINH
Lạ quá ! chiều nay tôi nhớ em
Nhớ em da diết thật trong lòng
Ngoài bắc em đang làm gì nhỉ 
Có nhớ tôi không cô bắc kỳ ?



Ngắm ảnh cô em trông thật xinh
Đài trang, tha thướt dáng yêu kiều
Chắc hẳn nhiều anh mê say đắm 
Cho tôi hỏi khẻ, có ai chưa ?



Tôi nhớ miệng cô nỡ nụ cười
Chao ôi ! điên đảo cả hồn tôi
Ước gì chấp cánh bay ra được
Tôi sẽ gặp em..., để mĩm cười !



Cô bắc kỳ ơi, tôi nhớ cô 
Nhớ cô nghiêm túc, chả đùa đâu 
Trong này mưa nắng đều rồi đấy
Thế ở ngoài cô mát trời không ?


Tôi trông mùa thu mau đến vội
Để cô mơ mộng với thơ tôi
Thơ tôi viết vội dăm ba chữ
Cả tấm lòng tôi hỏi thăm cô...



Lạ quá ! chiều nay tôi nhớ em
Nhớ em da diết thật trong lòng
Ngoài bắc mùa này hoa phượng nỡ
Có nhớ tôi không cô bắc kỳ ?



Buổi chiều, ngày 29 tháng 06 năm 2015
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "CÔ BẮC KỲ NHO NHỎ"
Thơ : Nguyễn Tất Nhiên      Nhạc : Phạm Duy     Tiếng hát : Vũ Khanh



Không có nhận xét nào: