Powered By Blogger

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

BÀI THƠ RỒI CỨ THẾ

RỒI CỨ THẾ...
"Yêu người như thế đó...tôi lỡ một lầm hai..."


Rồi cứ thế, em im lặng mãi
Tôi lan man ngồi viết tình thơ
Thương với nhớ, viết hoài không chán
Chán được sao ! khi đã yêu rồi...



Rồi cứ thế, em im lặng mãi
Tôi nghêu ngao ngồi hát tình ca
Yêu dang dỡ hay không dang dỡ 
Chỉ có tôi, em hiểu mà thôi...



Cũng thời may tôi còn tỉnh táo
Chứ nếu không tôi đã nổi điên !
Tôi yêu em cuộc đời đều biết
Chỉ riêng em không biết mà thôi...



Rồi cứ thế, em im lặng mãi
Tôi vô tư cứ thế chờ mong
Biết nói gì khi đã yêu em !
Yêu chân thật th không đùa bởn...



Thề có Chúa-Chúa cười gượng gạo :
"Con yêu ai, con biết mình con..."
Thề có Phật-Phật cười tươi tắn :
"Con yêu ai, ta cũng chào thua..."



Rồi cứ thế, thời gian trôi mãi
Em lặng im tôi lại nín thinh
Tình yêu ơi sao mà khổ thế !
Tôi yêu em, em mãi lặng im...



Tình cho đi sao em không nhận ?
Cứ vô tư và mãi lặng im
Tôi thì cứ thở than, than thở
Em có nghe có hiểu không người ?



Tôi bây giờ nghiêm túc vô cùng 
Đã yêu em thì yêu đến chết
Trước khi quả tim tôi ngừng đập
Vẫn gượng lên nói tiếng "yêu em"...



Buổi tối, ngày 19 tháng 08 năm 2016
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "LỠ YÊU"
Sáng tác : Ngọc Sơn     Tiếng hát : Hoàng Châu - Ngọc Sơn



Không có nhận xét nào: