Powered By Blogger

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

BÀI THƠ LẠI NHỚ EM

LẠI NHỚ EM
Lạ quá, đêm nay lại nhớ em 
Em có gì đâu phải nhớ nhung !
Tóc em thắt bím hay buông thả
Kệ em, mắc mớ gì đến tôi...



Vậy đó, sao tôi vẫn nhớ hoài !
Dáng ai thanh mảnh một chiều mưa
Lần đầu gặp gở sao tha thiết
Em liệm hồn tôi, có biết không ?



Em đến rồi đi như cơn gió
Lưu lại hồn tôi nổi nhớ thương
Bao lần tự hỏi : "sao lạ nhỉ,
em có gì đâu phải nhớ thương !"



Nếu biết, thương em ở chổ nào !
Tôi thề, tôi chẳng nhớ thương em
Thương em chẳng hiểu gì đâu nữa
Thế nên day dứt mãi trong lòng...



Có lẽ lòng tôi đã khắc ghi
Dáng ai thanh thoát buổi ban đầu
Làm tôi chao đảo khi gặp gở
Ngơ ngẩn hồn tôi tuổi xế chiều...


Lạ quá, đêm nay lại nhớ em 
Nhớ em, rất thật ở trong lòng
Chả biết phương xa em có biết !
Phương này tôi vẫn nhớ thương em...



Nếu biết, tôi xin cảm ơn em
Chiều mưa em vẫn nhớ đến tôi
Vai gầy, tóc phũ màu sương khói
Ánh mắt nhìn em vẫn nồng nàn...



Nếu quên, tôi vẫn cảm ơn em
Dù sao hình bóng của thân tôi
Đã gây một thoáng em thương nhớ
Thế nên, tôi vẫn thấy đủ đầy...



Tối, ngày 17 tháng 12 năm 2016
Cứ gần Giáng sinh tôi lại nhớ em...
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc NIỆM KHÚC CUỐI
Sáng tác : Ngô Thụy Miên     Tiếng hát : Tuấn Ngọc


Không có nhận xét nào: