Powered By Blogger

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

BÀI THƠ ĐƯỜNG ĐỜI TÔI VẪN PHẢI ĐI

ĐƯỜNG ĐỜI TÔI VẪN PHẢI ĐI

Ca khúc "TÔI NGÀN NĂM ĐỢI"
Sáng tác : Nguyễn Kim Tuấn     Tiếng hát : Lam Trường


Tối hôm nay, trời lại đổ mưa
Mưa tí tách hạt rơi nhè nhẹ
Tôi bất chợt nhớ về người ấy !
Nh lại buồn, không hiểu vì sao ?


Mái tóc rối thêm nhiều sợi bạc
Hơn nữa đời, ít ỏi gì đâu !
Sợi thương ai, sợi nhớ về ai ?
Thương với nhớ không sao hiểu được...


Vầng trán sâu hằn những nếp nhăn 
Về một thời bôn ba, từng trải
Vấp ngã rồi kiên cường đứng dậy !
Không chịu thua, thách thức cuộc đời...


Có đôi lúc dường như thấm mệt 
Nhớ về người, tôi vững vàng lên
Chưa được phép dừng chân ngơi nghỉ !
Phải đi thôi, còn na cuộc đời...


Còn một na chưa tròn giất ngủ
Nổi lo toan hiện thực đời thường
Biết ước mơ nhưng quá đơn côi !
Vẫn cần lắm bờ vai vững chắc...


Còn một na mong chờ hạnh phúc
Nỡ nụ cười héo hắt bờ môi
Mắt gợn buồn bởi những âu lo !
Chưa trọn vẹn với người yêu mến...


Đoạn đường đời tôi đi một na
Một na còn chờ đợi tôi đi...
Tôi sẽ đến cội nguồn hạnh phúc
Của riêng tôi và với người thôi...


Buổi tối ngày 16 tháng 07 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc ƯỜNG DÀI MIỆT MÀI TÔI ĐI"
Tiếng hát : Duy Quang


Không có nhận xét nào: