Powered By Blogger

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

BÀI THƠ CHÀO TẠM BIỆT

CHÀO TẠM BIỆT
Chào tạm biệt tháng ngày hư ảo 
Cõi mông lung, huyển hoặc đời thường
Bông hoa đẹp giữa đời thơm tỏa sắc
Đã cùng tôi đi gần trọn cuộc đời...


Chào tạm biệt người em hư ảo 
Lời dịu dàng xin trả lại hư không
Những thanh âm chung thủy, mặn nồng
Tôi trân trọng, nâng niu, gìn giữ...


Chào tạm biệt những lời thơ tình tứ 
Gởi tặng người vô vị giữa hư không
Tôi từ giả cung nhạc buồn sầu nảo
Điệu thủy chung em vẫn hát tôi nghe...


Chào tạm biệt tháng ngày nhung nhớ 
Nổi nhớ thương xa vắng từng đêm
Kỷ niệm buồn tôi gửi lại cho ai ?
Người giữ lấy, nhớ tôi người nhé...


Chào tạm biệt tình yêu lạnh lẽo 
Tôi mở lòng thật rộng đón chào em
Kỷ niệm đẹp một thời tôi say đắm
Vẫn đắm say, say đắm người ơi...


Chào tạm biệt tháng ngày tôi mê mãi
Giữa hư không và thực tại đời thường
Tình vẫn đậm trong trái tim nồng ấm 
Hát tình ca, tôi đi giữa cuộc đời...

Buổi trưa, ngày 10 tháng 12 năm 2013
NGUYỄN ANH KHANH


Không có nhận xét nào: