Powered By Blogger

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

BÀI THƠ TÔI VẪN CHỜ EM

TÔI VẪN CHỜ EM
Bởi vì em và mùa Thu làm say đắm hồn tôi...



Tôi chờ em bước ra vùng kỷ niệm
Của một thời em trăn trở, bâng khuâng
Cuộc đời vẫn đẹp, tình yêu vẫn đẹp !
Cho những người biết sống để yêu thương...


Tôi chờ em, em đi cùng tôi nhé
Tôi đưa em về một thuở ấu thơ
Làng quê nghèo nuôi tôi khôn lớn
Tôi nên người bằng hai chữ nghĩa-nhân...



Tôi chờ em về thăm lại hàng cau
Theo năm tháng đã đi vào huyền thoại
Về lòng chung thủy, yêu thương sâu đậm
Mẹ-Cha cho tôi tiếng khóc chào đời...



Tôi chờ em về thăm lại hàng hiên
Nhịp võng đong đưa, kẻo kẹt đêm trường
Câu ca dao ngọt ngào ru tôi ngủ
Hun đúc trong tôi một cõi hồn thơ...



Tôi chờ em, em đi cùng tôi nhé
Tôi đưa em về một thuở mộng mơ
Nắng sân trường nhuộm vàng màu áo trắng
Hoa nắng bay trên tóc thả vai mềm...



Mối tình đầu một thời vai áo trắng
Có thể là hạnh phúc một kiếp người
Vẫn có thể là nổi đau một kiếp !
Bởi yêu thương lầm lỡ một con người...



Em thấy không ? mùa thu về rồi đó
Mùa hẹn hò của đôi lứa yêu nhau
Mùa tìm nhau trong sắc nắng vàng thu
Mùa mong đợi một tình yêu chân thật...



Bây giờ, không phải như ngày xưa !
Tôi đã già,  em không còn trẻ nữa
Trong ánh mắt ta nhìn nhau vẫn đẹp
Bởi vì em và mùa Thu làm say đắm hồn tôi...



Buổi sáng, ngày 06 tháng 08 năm 2015
Viết cho Người và mùa thu...
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "MÙA THU CHO EM"
Sáng tác : Ngô Thụy Miên    Tiếng hát : Bằng Kiều - Trần Thu Hà

1 nhận xét:

Nguyễn Anh Khanh nói...

Bây giờ, không phải như ngày xưa
Tôi đã già, em không còn trẻ nữa
Trong ánh mắt ta nhìn nhau vẫn đẹp
Bởi vì em và mùa Thu làm say đắm hồn tôi...