Powered By Blogger

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

BÀI THƠ NGƯỜI VIẾT TÌNH THƠ

NGƯỜI VIẾT TÌNH THƠ
"Viết tình thơ, tôi thở dài tiếc nuối 
Về một thời phượng đỏ ngập sân trường
Tóc ai thả sân trường chiều nhạt nắng 
Đến bây giờ còn lưu luyến hồn tôi..."


Viết tình thơ, gửi lòng đi muôn hướng
Nhớ những bóng hồng chợt đến rồi đi
Gọi nhớ thương quay về từ ký ức 
Sâu đậm lòng tôi , người viết tình thơ...



Tôi gửi gió, nhờ mây mang đi hộ 
Lời thương yêu họ nói hôm nào
Quên lãng hết những ngọt ngào, say đắm 
Trong cõi lòng tôi, người viết tình thơ...



Nhớ muôn phương lại thương về một hướng 
Bởi yêu thương sâu đậm tận cõi lòng
Dâng cảm xúc, viết vần thơ thương nhớ
Sâu thẳm tâm hồn, người viết tình thơ...



Thương một hướng bởi yêu ai sâu đậm
(bao nhiêu lần nói nhớ rồi lại quên !)
Có một bóng hình tôi đã vương mang 
(bao nhiêu lần nói quên rồi lại nhớ !)



Quên rồi nhớ hai dòng sông tươi mát
Lượn lờ quanh tôi dịu nổi nhớ thương
Theo ngày tháng dòng nhớ-quên chảy mãi
Vun đấp phù sa, mầu mỡ một tình yêu...



Viết tình thơ, tôi thở dài tiếc nuối 
Về một thời phượng đỏ ngập sân trường
Tóc ai thả sân trường chiều nhạt nắng 
Đến bây giờ còn lưu luyến hồn tôi...



Viết tình thơ, tôi gửi người yêu dấu
Hơn nửa đời vất vã bởi yêu tôi
Cảm ơn em , cho anh ngày tháng đẹp 
Một gả mộng mơ thời cặp sách sân trường...



Viết tình thơ, tôi gửi người yêu mến
Hơn nửa đời tôi mới gặp được em
Cảm ơn em cho hồn thơ bay bỗng 
Ngở mất trong tôi, gả mơ mộng thuở nào...


Người viết tình thơ, nửa đời còn lại
Nguyện với lòng yêu người mãi ngàn năm
Hai con người tôi thương yêu nhất 
Hạnh phúc một đời tôi, người viết tình thơ...



Buổi sáng, ngày 29 tháng 03 năm 2015
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "BÀI THƠ TÔI VIẾT RIÊNG NGƯỜI"
Thơ : Nguyễn Phan Nhật Nam    Nhac : Trần Quang Lộc
Tiếng hát : Hương Mơ



Ca khúc "TÌNH THƠ"
Tiếng hát : Ngọc Linh - Diễm Quyên


Không có nhận xét nào: