Powered By Blogger

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

BÀI THƠ CÓ NHỮNG GIÂY PHÚT CHẠNH LÒNG

CÓ NHỮNG GIÂY PHÚT CHẠNH LÒNG
Ai cũng có những giây phút lao xao
Anh vẫn thế và em vẫn vậy
Biết nói làm sao khi tâm tư trăn trở
Khi gặp một người,
họ lại cho mình, một cảm nhận mến thương...


Ai cũng có những giây phút chông chênh
Anh vẫn vậy và em vẫn thế
Biết làm sao khi bỗng dưng quý mến
Chạnh nghĩ lòng mình sao lại mến thương
Mến rồi thương,
đều nằm trong tim, thở cùng nhịp thở...


Có những lúc bỗng nhiên trăn trở
Về một người, lòng đã mến thương
Mến một người,
nào đâu phải đã yêu thương
Dẩu biết vậy, nhưng làm sao khẳng định...


Có những người bỗng nhiên lo sợ
Vì một lần đã tan vỡ nợ duyên
Thương nhau rồi,
sao trong lòng vẫn lo sợ viễn vông
Rồi lại ngạy ngùng khi phải nói tiếng đã yêu...


Biết nói làm sao,
về những người đã đi qua cuộc đời mình
Vui cũng có mà buồn đau thì da diết
Thực và mộng hòa vào nhau lẩn lộn
Chia tay nhau, tim hằn sâu thêm một nổi đau...


Ai cũng có những giây phút chạnh lòng
Về một người mình đã yêu thương 
Kỷ niệm ngày xưa không sao phai nhạt
Dù hiện tại bây giờ,
mình vẫn sống trong hạnh phúc
Tràn ngập yêu thương của một người...


Buổi tối, ngày 30 tháng 07 năm 2019
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "LỜI RÊU"
Thơ : Thái Thăng Long     Nhạc : Phú Quang
Tiếng hát : Trần Thu Hà


Không có nhận xét nào: