Powered By Blogger

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

BÀI THƠ RÕ THẬT KHỔ

RÕ THẬT KHỔ!
Rõ thật khổ, tôi yêu em như vậy đó 
Cớ sao em, rõ thật khổ tình tôi...


Rõ thật khổ, bỗng dưng lại ngập ngừng 
Nắng tháng tư ơi, dịu mát lại giùm tôi
Gió thì thầm nhờ mây che nắng lại
Nén tiếng thở dài, tôi nói tiếng yêu em.


Tôi yêu em hơn cả bản thân tôi
Rõ mười mươi nhưng tôi phải nói
Ai biết được lòng em sâu hay cạn?
Rõ thật khổ, làm sao tôi hiểu được lòng em.


Tình như đã... em ngoảnh mặt làm ngơ
Tim bồi hồi nhưng sao lòng cản lại
Tình tôi đến, em ngạy ngùng dè dặt
Rõ thật khổ, tôi yêu em bằng cả tấm lòng.


Em cứ mãi thế hoài đi nhé 
Có một ngày... rồi sẽ có một ngày
Rõ thật khổ, nhưng tôi phải nói :
"Tôi yêu em, yêu suốt một đời!"


Em đừng nghĩ rằng tôi đùa bởn
Chết tôi đi nếu tôi có trớt đùa!
Rõ thật khổ, sao em không nói :
"Em yêu anh, yêu suốt một đời!"


Nén tiếng thở dài, tôi nói tiếng yêu em
Yêu thiết tha, say đắm, nồng nàn
Rõ thật khổ, tôi yêu em như vậy đó
Cớ sao em, rõ thật khổ tình tôi!


Ngày 18 tháng 05 năm 2023
NGUYỄN ANH KHANH


Không có nhận xét nào: