Powered By Blogger

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

BÀI CHÙM THƠ VALENTINE

CHÙM THƠ NGÀY LỄ TÌNH NHÂN 2014
Mến tặng em +Thạch Thảo , chúc em có một ngày Valentine 
thật vui, thật đẹp và thật ngọt ngào nhé...


"Yêu và được yêu là một bản nhạc nghe mãi không chán..."


Chiều nghiêng, nắng ngả
Trên bờ vai gầy
Thương ai buồn tủi
Xuân về quạnh hiu... 

"Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn 
khi gặp một tâm hồn đồng điệu, 
sự hòa nhịp của hai trái tim..."


Tôi ngồi thương nhớ
Dáng ai mùa xuân
Gió mây gửi giúp
Tình tôi đến người...

"Từ khi em đến với cuộc đời tôi, 
trái tim tôi nó không còn đập mà nó đang hát tình ca..."


Xuân về quanh tôi
Đào-Mai nỡ nụ
Tình xuân dào dạt
Hương xuân tặng người...

"Không có tình yêu vĩnh cửu 
mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu..."


Dáng ai thanh mảnh
Đường chiều nắng phai
Phất phơ tà áo
Gió chiều mơn man...

"Người ta chỉ có thể chinh phục 
được người phụ nữ bằng tấm lòng chân thật mà thôi..."
(Danh ngôn)


Nhớ sao là nhớ !
Ngấn cổ cao tròn...
Buộc đôi bím tóc
Hồn tôi ngất ngây...

"Không có gì cao thượng 
hơn tình yêu nằm trong những trái tim trong sáng..." 
(Ngạn ngữ Pháp)


Thương người hiu quạnh
Một thân một mình
Âm thầm lặng lẽ
Chao nghiêng cùng đời...

"Biểu hiện đầu tiên của tình yêu chân thật 
ở người con trai là sự rụt rè, còn ở người con gái là sự táo bạo..."
(Victor Hugo)


Đời tôi còn lại
Một nửa tình yêu
Trao người trọn vẹn
Tình tôi một đời...

"Định nghĩa tiếng yêu thật là giản dị. 
Nó là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn nam nữ..."


Đường đời phía trước
Còn lắm gian nan
Yên lòng người nhé
Tôi đi cùng người...

"Tình yêu trong xa cách ví như ngọn lửa trong gió. 
Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn..."
(Bussy Rebutin)



Người vững niềm tin
Vật đổi sao dời
Bên người vẫn có
Bóng hình của tôi...

"Tôi yêu hoa không phải vì đường cong tuyệt mĩ. 
Tôi yêu hoa là vì hoa là ngôn ngữ của tình yêu..."


Trời đã sinh tôi
Một kiếp nhân sinh
Sống không hổ thẹn !
Thác còn vấn vương...

"Tình yêu có những lý lẽ riêng của nó mà không làm sao hiểu được..."
(Passcal)


Ước nguyện đời tôi
Được lo cho người...
Mai về cát bụi
Cõi lòng thảnh thơi...

"Những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống 
không phải là những gì bạn giữ mà là những thứ bạn cho đi. 
Đó là nụ cười, nụ hôn và tình yêu..."


Buổi trưa, ngày 14 tháng 02 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH


Không có nhận xét nào: