Powered By Blogger

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

BÀI THƠ TÌNH TÔI NGỞ ĐÃ QUÊN RỒI

TÌNH TÔI NGỞ ĐÃ QUÊN RỒI
Loanh quanh đi nhặt mảnh tình
Bỏ quên trong ánh mắt ai thưở nào...


Tình tôi ngở đã quên rồi
Chìm vào quên lãng, tháng năm phai nhòa
Tháng tư mỗi độ hè sang
Phượng hồng đỏ thắm, người xưa lại về...


Người về từ kỷ niệm xưa
Áo bay trắng cả hồn tôi thưở nào
Bài thơ làm giữa giờ chơi
Cho ai tha thướt dạo quanh sân trường...


Phượng hồng ngơ ngẩn trên cành
Hồn tôi nghiêng ngả, mắt nai xoe tròn
Loanh quanh đi nhặt mảnh tình
Bỏ quên trong ánh mắt ai thưở nào...


Người về một nắng hai sương
Tóc mai chớm bạc, thời gian bụi mờ
Mắt đen nhìn vẫn xoe tròn
Quầng thâm khóe mắt, chân chim nửa đời...


Người về ủ ấm lòng tôi
Tóc xanh nhuốm bạc, dầy theo tháng ngày
Ngày xưa tóc rối bồng bềnh
Sân trường có gả ngông nghênh thách đời...


Tình tôi ngở đã quên rồi
Chìm vào quên lãng, tháng năm phai nhòa
Nhưng không, mỗi độ hè sang
Phượng hồng đỏ thắm, người xưa lại về...


Buổi sáng, ngày 08 tháng 04 năm 2014
Tháng tư về là tôi lại :
"Loanh quanh đi nhặt mảnh tình,
bỏ quên trong ánh mắt ai thưở nào..."
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "THÁNG TƯ VỀ"
Sáng tác : Dương Thụ        Tiếng hát : Khánh Linh

Không có nhận xét nào: