Powered By Blogger

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

BÀI THƠ MỘT GÓC NHỎ TÂM HỒN TÔI

MỘT GÓC NHỎ TÂM HỒN TÔI
"Đến một ngày đôi chân anh mệt mõi
Tay run run tìm lại vần thơ
Em thở dài luyến tiếc,
hoàng hôn đến dần,
trong nuối tiếc xuân thì..."



Một góc nhỏ tâm hồn tôi
Luôn có bóng hình em hiện diện
Góc nhỏ tâm hồn run theo từng nhịp thở
Say đắm, nồng nàn giai điệu yêu thương...



Một góc nhỏ thôi,
làm tâm hồn tôi chao đảo
Một góc nhỏ thôi,
làm tôi ngả nghiêng theo nổi nhớ
Một góc nhỏ thôi,
làm tôi quay cuồng trong yêu thương...



Một chuyện tình chông chênh
Được hay mất, tôi và em chưa có lời giải đáp
Ta cứ lơ lững giữa thương và nhớ
Rồi đọa đày trong tâm tưởng của nhau...



Đến với nhau, tìm đến bên nhau
Sao ta lại ngập ngừng, e ngạy
Kỷ niệm đẹp những lần hò hẹn
Gặp nhau bao lần trao gởi niềm riêng...



Tôi băn khoăn, em lại chần chờ
Ngập ngừng giữa con tim và lý trí
Tim mách bảo : "tìm nhau đi nhé"
Lý trí cản ngăn : "thực sự yêu chưa !"



Rồi cứ thế, ta thầm lặng mãi
Mặc con tim réo gọi yêu thương
Anh ngày lại qua ngày,
khói sương nhuộm trắng mái đầu
Em đếm bước thời gian,
mắt hằn sâu những dấu chân chim...



Đến một ngày đôi chân anh mệt mõi 
Tay run run tìm lại vần thơ
Em thở dài luyến tiếc,
hoàng hôn đến dần, 
trong nuối tiếc xuân thì...



Buổi tối, ngày 13 tháng 12 năm 2018
Cho những ngày tháng còn nhớ về nhau...
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "PHÍA TỐI TÂM HỒN TÔI"
Sáng tác : Phú Quang     Tiếng hát : Ngọc Anh



Không có nhận xét nào: