Powered By Blogger

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

BÀI THƠ BUỒN ĐẾN TỪ ĐÂU

BUỒN ĐẾN TỪ ĐÂU
Buồn đến từ đâu, tự bao giờ ?
Từ mùa thu trước một chiều mưa
Lặng ngắm dáng ai gầy thanh thoát
Tóc rẽ bím đôi phũ vai gầy...


Mỗi độ thu về phai sắc nắng
Nắng chiều vàng ánh buổi hoàng hôn
Tình yêu ập đến trong thương nhớ
Tôi biết yêu em đã gợn buồn ...


Buồn đến từ đâu, em biết không ?
Vì yêu lo sợ có một ngày
Em phải xa tôi về chốn cũ
Tôi biết yêu em đã chớm buồn ...


Nếu biết yêu em sẽ phải buồn !
Dặn lòng tôi phải cố quên em
Ánh mắt, bờ môi, lời em nói
Lòng muốn lãng quên, dạ nhớ hoài...


Nếu biết yêu em sẽ phải buồn !
Tôi về gạn lại nổi nhớ thương
Làm sao đong hết niềm thương nhớ 
Đành chịu, yêu em hẳn phải buồn...


Buồn đến từ đâu, tự bao giờ ?
Từ mùa thu trước, một chiều mưa
Ví dầu quên được chiều mưa ấy
Có lẽ, lòng tôi vẫn phải buồn ...


Buổi tối, ngày 22 tháng 09 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "TUỔI BIẾT BUỒN" 
Sáng tác : Phạm Duy - Ngọc Chánh    Tiếng hát : Thanh Lan
Trước năm 1975

Không có nhận xét nào: