Powered By Blogger

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

BÀI THƠ GIẤC MƠ HOA

GIẤC MƠ HOA
Chiều nghiêng, bóng ngả vai gầy
Âm thầm, lặng lẽ cô đơn một mình
Giọt sầu phũ tóc khói sương 
Đêm trường buông tiếng thở dài vì ai...


Quen người trong cõi hư không
Mặt hoa, da phấn buông lời dịu êm
Ngọt ngào thấm đẩm hồn tôi
Ru tôi vào giất mơ hoa tuyệt vời...


Trong mơ người đến bên tôi
Dịu mềm, tha thướt trong màn khói sương
Gót son nhẹ bước bên thềm
Quỳnh hoa nỡ ngát hương thơm đón người...


Không gian tĩnh lặng mơ màng
Sân nhà tôi bỗng hoá thành vườn thơ
Hồn thơ cảm xúc dâng đầy
Vần thơ bay bỗng tìm đôi môi người...


Hương tình ũ thấm men say 
Bờ môi khao khát gợi mời yêu thương
Dịu mềm năm ngón đi hoang
Lần theo khe núi, trắng ngần làn da...


Lần dò tìm động đào nguyên
Chập trùng khe suối, cỏ xanh mượt mà
Vườn hồng mở cửa đón người
Hoá thân tiên nữ vui vầy ái ân...


Tàn đêm, bừng tỉnh giấc mơ
Hương trinh gờn gợn bờ môi xuân thì
Thẹn thùa đôi má ửng hồng 
Lâng lâng hương vị ái ân nồng nàn...


Buổi tối, ngày 28 tháng 05 năm 2018
NGUYỄN ANH KHANH


Không có nhận xét nào: