Powered By Blogger

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

BÀI THƠ RÕ THẬT KHỔ

RÕ THẬT KHỔ
Rõ thật khổ, tôi yêu em như vậy đó 
Cớ sao em ! rõ thật khổ tình tôi...


Rõ thật khổ, bỗng dưng lại ngập ngừng 
Nắng tháng tư ơi, dịu mát lại dùm tôi
Gió thì thầm nhờ mây che nắng lại
Nén tiếng thở dài, tôi nói tiếng yêu em...


Tôi yêu em hơn cả bản thân tôi
(rõ mười mươi nhưng tôi phải nói !)
Ai biết được lòng em sâu hay cạn
Rõ thật khổ, làm sao hiểu được lòng em...


Tình như đã, nhưng ngoảnh mặt làm ngơ
Tim bồi hồi, nhưng lòng sao cản lại
Tình tôi đến, em ngạy ngùng dè dặt
Rõ thật khổ, tôi yêu em bằng một tấm lòng...


Em cứ mãi thế hoài đi nhé
(có một ngày... rồi sẽ có một ngày)
Rõ thật khổ, nhưng tôi phải nói :
"Tôi yêu em, yêu suốt một đời..."


Em đừng nghĩ rằng tôi đùa bởn
(chết tôi đi nếu tôi có trợt đùa !)
Rõ thật khổ, sao em không nói :
"Em yêu anh, yêu suốt một đời..."


Nén tiếng thở dài, tôi nói tiếng yêu em
Yêu thiết tha, say đắm, nồng nàn
Rõ thật khổ, tôi yêu em như vậy đó !
Cớ sao em ! rõ thật khổ tình tôi...


Buổi tối, ngày 24 tháng 04 năm 2018
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "CON SÁO SANG SÔNG"
Thơ : Nguyễn Tất Nhiên   Nhạc : Võ Tá Hân   
Tiếng hát : Thanh Long


Không có nhận xét nào: