Powered By Blogger

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

BÀI THƠ CÓ MỘT THỜI NHƯ THẾ

CÓ MỘT THỜI NHƯ THẾ
Cảm tác từ ca khúc Đời đá vàng
của nhạc sĩ Vũ Thành An


Có một lần mất mát, mới thương người đơn độc
Có oằn mình đớn đau, mới hiểu được tình yêu
Qua dầm dề mưa tuyết, mới vui ngày nắng về
Có một trời khóc than, mới hiểu đời đá vàng...


Có những lần hò hẹn
Ánh mắt dõi tìm nhau
Cơn mưa chiều nho nhỏ
Ta chợt hiểu lòng nhau...


Có những lần gặp gỡ
Nghe nhớ nhớ trong lòng
Những ngày dài mong đợi
Mới biết phải lòng nhau...


Có những ngày xa vắng
Cháy lòng nổi nhớ thương
Trong đêm dài đơn chiếc
Ta mới thấy cần nhau...


Có một thời nuối tiếc
Yêu sâu đậm người xưa
Cuộc tình đã phân ly
Em mới hiểu tình tôi...


"Có một lần mất mát, 
mới thương người đơn độc
Có oằn mình đớn đau, 
mới hiểu được tình yêu..."


Em đã có một thời
Gọi tên người thương nhớ
Có một thời như thế
Họ dẩm nát tim em...


Tôi cũng có một thời
Yêu người của ngày xưa
Có một thời như thế
Để thương nhớ về em...


"Qua dầm dề mưa tuyết,
mới vui ngày nắng về
Có một trời khóc than, 
mới hiểu đời đá vàng..."


Có một thời như thế
Em mới hiểu tình tôi...

Buổi tối, ngày 25 tháng 04 năm 2018
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "ĐỜI ĐÁ VÀNG"
Sáng tác : Vũ Thành An   Tiếng hát : Võ Hạ Trâm


3 nhận xét:

Nguyễn Anh Khanh nói...

Phải...
Có một thời như thế
Em mới hiểu tình tôi...

Nguyễn Anh Khanh nói...

Vì...
Em đã có một thời
Gọi tên người thương nhớ
Có một thời như thế
Họ dẩm nát tim em...

Nguyễn Anh Khanh nói...

Và...
Tôi cũng có một thời
Yêu người của ngày xưa
Có một thời như thế
Để thương nhớ về em...