Powered By Blogger

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

BÀI THƠ TRONG CÕI LÒNG TÔI

TRONG CÕI LÒNG TÔI
Có những yêu thương thật lạ lùng
Yêu người thương cả nổi buồn vui
Người vui tôi thấy lòng thanh thản
Người buồn sầu nảo cõi lòng tôi...


Ca khúc "MỘT NỬA ĐỜI ANH"
Sáng tác : Trúc Hồ     Tiếng hát : Nguyên Khang


Có những nhớ thương thật dịu dàng
Mênh mông, sâu thẳm cõi lòng tôi
Mỗi khi chiều xuống tôi lại nhớ
Dáng nhỏ miền xa vẫn đợi chờ...


Có những ưu tư thật êm đềm
Lúc tôi đi dạo buổi hoàng hôn
Nhẹ nhàng nâng khẻ bông hoa trắng
Gửi trọn lòng tôi đến với người...


Có những yêu thương thật nồng nàn
Chân thành tôi đã gửi cho ai...
Người ơi, thấu hiểu dùm tôi nhé
Một mối tình thơ đẹp tuyệt vời...


Có những yêu thương thật lạ lùng
Yêu người thương cả nổi buồn vui
Người vui tôi thấy lòng thanh thản
Người buồn sầu nảo cõi lòng tôi...


Hởi người con gái tôi thương nhớ
Phải chăng người đã hiểu lòng tôi...
Lòng tôi là một vườn hoa thắm
Rộng cửa vườn yêu đón đợi người...



Sáng ngày 26 tháng 07 năm 2013
NGUYỄN ANH KHANH



Ca khúc "YÊU NGƯỜI NHƯ THẾ ĐÓ"
Sáng tác : Trần Thiện Thanh     Tiếng hát : Trường Vũ


Không có nhận xét nào: