Powered By Blogger

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

BÀI THƠ HƯỚNG PHẬT

HƯỚNG PHẬT
Nam Mô A Di Đà Phật



Ca khúc "NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT"
Tiếng hát : Quang Hà


Lời Phật dạy, trần gian cõi tạm
Kiếp nhân sinh ngụ tạm hồng trần
Ba vạn sáu ngàn ngày hư ảo
Được rồi chăng ? lại mất rồi chăng ?


Cửa Niết Bàn hồ như khóa chặc !
Cỏi U minh rộng mở lối về...
Đón "Cái tôi" ưu tư, mệt mỏi
Ngập chìm trong cửa bể Phù Đồ...


Tôi quỳ trước Phật đài Tam Bảo
Nguyện cầu xin đức Phật từ bi
Mở rộng cửa Niết bàn Xá lợi
Đức khoan dung đón nhận đời tôi...


Nửa cuộc đời ngập chìm hư ảo
Cuộc lợi danh mê mãi đua đòi
Bon chen giữa xa hoa phù phiếm !
Tôi dường như lạc mất lối về...


Nay tôi nguyện tu tâm, dưỡng tính
Tham, sân, si gửi lại cho đời...
Nổi vui buồn, hờn giận, nhớ thương !
Không mặc cả, giao người trọn vẹn...


Buổi chiều, ngày 03 tháng 03 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH



Nhạc "NIỆM PHẬT"




Không có nhận xét nào: