Powered By Blogger

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

BÀI THƠ BÔNG HỒNG CHO THƯƠNG YÊU

BÔNG HỒNG CHO THƯƠNG YÊU
Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ Việt Nam 08 Tháng 03 Năm 2014
Mến chúc các bạn tôi có một 
mùa yêu thương thật  chân thành, thật nồng nàn, thật sâu đậm...


Thế giới này, có hơn một n
Là những người phụ nữ năm châu
Từng nét đẹp hòa chung thành một 
Vườn hoa Hồng rạng rỡ mùa thương...


Tôi làm thơ ca ngợi cuộc đời
Người phụ nữ, bông hoa tươi thắm
Cho thế giới ngập tràn hạnh phúc
Đẩy lùi đi sầu khổ, cô đơn... 


Bông hồng đỏ, tôi xin tặng Mẹ
Cho những ai còn mẹ trên đời 
Cuộc đời mẹ gian lao, cơ cực
Tạo cho ta một kiếp con người...


Chăm sóc Mẹ nhiều nhiều hơn nữa
Đừng bao giờ để mẹ ưu phiền
Mẹ là biển ngàn năm sóng vổ
Con là bờ, sóng vổ yêu thương...


Bông hồng trắng, tôi xin tặng Mẹ
Cho những ai mẹ đã đi xa 
Xin nguyện cầu nơi miền cực lạc
Có Mẹ hiền hoan lạc, thảnh thơi...


Tưởng nhớ Mẹ như dòng máu chảy
Ngày mỗi ngày máu chảy trong tim
Nhịp tim đập từng hồi thương tiếc
Dáng Mẹ hiền sâu đậm lòng con...


Bông hồng thắm, tôi xin gửi tặng
Bạn bè tôi, đôi lứa đang yêu...
Tình yêu nhau rất thật chân thành
Vẫn phải vượt qua bao gian khó...


Đời định kiến, bạn nên suy ngẩm !
Phải sống sao tốt đẹp cho đời
Hai hai na không là một nửa !
Quyện lòng nhau, một cõi tình yêu...


Từ lòng tôi, một bông hồng đẹp
Mang muôn màu, muôn vẽ yêu thương
Tôi gửi tặng Người tôi nhung nhớ
Mùa yêu thương, ngày tám tháng ba...


Sáng ngày 08 tháng 03 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH


Những ca khúc ngọt ngào nhất cho ngày 08 tháng 03


Không có nhận xét nào: