Powered By Blogger

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2022

BÀI THƠ VẪN CÒN MỘT GÓC NHỎ

 VẪN CÒN MỘT GÓC NHỎ
"Trời sinh tôi, một tâm hồn lãng mạn 
Tuy đa tình nhưng tuyệt đối thủy chung!"


Vẫn còn, một góc nhỏ trong lòng tôi 
Sâu lắng thôi, nhưng làm tôi chao đảo 
Cứ ngã nghiêng mỗi khi chiều dần xuống 
Rồi chông chênh thao thức suốt đêm dài...


Một góc nhỏ hình ảnh em ngự trị!
Đẹp làm sao ánh mắt nỡ nụ cười 
Bờ môi ngọt, sẽ sàng lời nói 
Chao đảo hồn tôi, em có biết không?


Tấm lòng tôi, vẫn sâu đậm tình người
Nên tim mãi chia làm hai nhánh rẽ 
Yêu người xưa vẫn nồng nàn, say đắm 
Rồi lại thương, để nhớ người nay!


Em đừng trách, đừng hờn, đừng giận!
Có mấy ai định nghĩa được yêu thương 
Vì yêu và thương mạch vần gắn kết 
Từ ngàn xưa cho đến tận bây giờ...


Biết nói sao giữa dòng đời tấp nập 
Gặp một người vì một chữ duyên 
Nếu người ấy cho ta cảm nhận 
Nhớ rồi thương liền một mạch vần...


Một mạch vần, tim chia hai nhánh rẽ
Từ yêu mới biết thương, trọn vẹn cả đôi đường...


Buổi sáng, ngày 18 tháng 05 năm 2022
NGUYỄN ANH KHANH

Không có nhận xét nào: