Powered By Blogger

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

BÀI THƠ SÀI GÒN CHIỀU MÙA XUÂN

SÀI GÒN CHIỀU MÙA XUÂN

Tôi gọi tên em "Sài gòn chiều mưa"
Dù bây giờ đã hết mùa mưa !
Trời phương nam đôi khi bất chợt
Nắng rồi mưa không thể nào ngờ ?


Tôi và em vẫn có những lúc lao xao 
Buồn man mác không sao hiểu được ?
Bất chợt nhớ thương về ai đó !
Bóng hình kỷ niệm thưở xa xưa...


Tôi và em có những lúc cô đơn
Dù thực tại đang sống vui hạnh phúc...
Vẫn cảm thấy trong lòng thiếu vắng 
Cần một bóng hình từ ký ức xa xôi...


Em "Sài gòn chiều mưa" 
Tôi sẽ gọi em là "Sài gòn chiều mùa xuân"
Mùa xuân đến cho cây yêu thương đâm chồi nẩy tược
Nỡ những nụ hoa tươi đẹp cho đời
Kết những quả vui tươi hạnh phúc
Cho những người mà ta chợt lao xao !
Cho lòng tôi và cho cả lòng em...


Em "Sài gòn chiều mưa" 
Tôi sẽ gọi em là "Sài gòn chiều mùa xuân"...


Buổi chiều ngày 06 tháng 01 năm 2014
NGUYỄN ANH KHANH

HOA LƯU LUYẾN

Không có nhận xét nào: