Powered By Blogger

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

BÀI THƠ THƯƠNG LẮM MÌNH ƠI...

THƯƠNG LẮM MÌNH ƠI

Thương lắm , thương lắm tóc dài ơi
Một đời long đong, long đong thân cò lặn lội...
Thương lắm , thương lắm tóc dài ơi
Môt mình lênh đênh, dòng đời đục trong...
Mưa vẫn giăng đầy trên triền sông chiều đông giá rét
Em vẫn âm thầm, đi về đâu để ta thương lắm... 
Yếm rách còn ngăn được gió, tình em dang dở, yếm nào che 
Thương lắm tóc dài ơi ! Cánh chim chiều đã mỏi 
Ta hát cho em bỏng rát tiếng ca buồn...


Ca khúc "THƯƠNG LẮM TÓC DÀI ƠI"  
Sáng tác : Phú Quang     Tiếng hát : Anh Thơ



Ca khúc "MÌNH ƠI"
Sáng tác : Diệu Hương    Tiếng hát : Ý Lan


Mình về với anh từ dạo đó 
Mình lãng quên bao mơ ước một thời
Phân nửa cuộc đời, anh dành cho sách v
Phân nửa cuộc đời, anh lại mộng mơ...


Mình cam chịu duyên phần đã định 
Lo cho anh một kẻ mộng mơ
Sáng, trưa, chiều anh sống trên mây 
Trừ bửa tối, anh yêu mình nhiều lắm...


Mình ơi, anh yêu mình vô cùng 
Yêu những khi mình giận hờn, trách móc
Anh dịu dàng năn nỉ mình ơi 
Mình mỉm cười, hồn anh như bay bổng
Hóa thành thơ, thành nhạc, hát mình nghe...


Mình ơi, anh thương lắm mình ơi 
Anh gọi mãi tiếng mình ơi, mình nhé
Mình cho anh những tháng năm thật đẹp
Anh cho mình có nhiều nhỏi gì đâu...


Mình cho anh nói một lời mình nhé
Anh thương mình, yêu mình lắm, mình ơi...


Ngày "GIA ĐÌNH VIỆT NAM" ngày 28 tháng 06 năm 2013
NGUYỄN ANH KHANH

Không có nhận xét nào: