Powered By Blogger

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

BÀI THƠ BIẾT YÊU NGƯỜI


Trời thật đẹp ngày cuối tuần nắng ấm
Gió mơn man nỗi vui sướng trong lòng
Thật là lạ khi tình yêu chớm nở
Cảm giác khi yêu hạnh phúc đến dường nào...


Tôi muốn gửi lòng tôi theo ngày mới
Đến bên người niềm hạnh phúc diệu kỳ
Người cảm nhận và yêu đời người nhé
Chia sẽ với tôi cảm giác khi được yêu...


Không còn nữa những tháng ngày suy nghĩ
Nỗi mông lung về một tình yêu...
Trời đất ạ ! tôi yêu người thư thể
Chưa lần yêu, giờ tôi đã biết yêu...


Tôi gửi người vần thơ tôi viết vội
Câu, từ vụng dại một thưở nào
Nhưng người hiểu lòng tôi chân thật
Mượn vần thơ gửi đến cho người...


Sáng ngày 03 tháng 08 năm 2013
NGUYỄN ANH KHANH


Ca khúc "YÊU NGƯỜI NHƯ THẾ ĐÓ"
Sáng tác : Trần Thiện Thanh     Tiếng hát : Hoàng Châu


Không có nhận xét nào: